Trong vòng 24h kể từ khi giao hàng Vnetmic chấp nhận đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách trong trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, hư hỏng khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng. Hotline: 0909273169
Trong vòng 24h kể từ khi giao hàng Vnetmic chấp nhận đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách trong trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, hư hỏng khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng. Hotline: 0908378037
Vnetmic không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Quý khách bảo quản không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng sản phẩm.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
**) Lưu ý: Đối với các mặt hàng là thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây tươi đề nghị quý khách hàng kiểm tra ngay khi có nhân viên giao hàng. Mọi khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.
không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Quý khách bảo quản không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng sản phẩm.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
**) Lưu ý: Đối với các mặt hàng là thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây tươi đề nghị quý khách hàng kiểm tra ngay khi có nhân viên giao hàng. Mọi khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.